Thống kê truy cập

Liên kết website

Tấm gương người tốt việc tốt

GIÁO VIÊN VÙNG CAO

15/07/2021 07:34 104 lượt xem

Bao nhiêu giáo viên Mầm Non trên mọi miền đất nước thì bẫy nhiêu giáo viên đều phải trải qua khó, thử thách từ những đứa trẻ rất nhỏ cần được chăm sóc tỉ mỉ,chu đáo

Sáng15/5 tâm sự với cô giáo Tải Thị Thỉnh và cô Hoàng Thị Xuân giáo viên trường Mầm Non Tả Nhìu. Các cô cho biết: chúng tôi được sự phân công của Ban giám hiệu nhà trường năm nay 2021 ở nhà trẻ, điểm trưởng Na Lan,xã Tả Nhìu. Chúng tôi sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ. Ôi cái khó khăn của nghề là tiếp xúc trẻ từ khi trẻ còn như một tờ giấy trắng; rồi có thể đôi lúc phụ huynh  hiểu nhầm giáo viên có thiên vị trẻ này trẻ kia; đối xử thế này thế kia… khó lắm. Xuất phát từ đó chúng tôi cũng mong muốn các cấp,các ngành từ Trung ương đến cấp cơ sở cần tập trung quan tâm, hỗ trợ ngành giáo dục về công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức cho mọi người  dân; đặc biệt là công tác giáo dục trẻ hiện nay.

Qua buổi tiếp xúc với giáo viên Tải Thị Nhỉnh, và cô Hoàng Thị Xuân từ những tâm sự và chia sẻ nêu trên, rồi tôi cũng có buổi trao đổi với cấp ủy, chính quyền xã Tả Nhìu. Tại Buổi trao đổi cũng được sự đồng tình của các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, UBND xã. Thời gian tới sẽ có buổi trao đổi chia sẻ cùng các giáo viên, phụ huynh, mọi người dân trên địa bàn rồi tìm ra giải pháp tuyên truyền cho hiệu quả trong thời gian tới./.

Lù Văn Nghiêp

Tin khác